Máy giặt công nghiệp 45kg giặt được bao nhiêu cái chăn?

Máy giặt công nghiệp 45kg giặt được bao nhiêu cái chăn là thắc mắc của rất nhiều đơn vị kinh doanh khi có nhu cầu đầu tư máy giặt công nghiệp. Bài viết này, Cleantech Việt Nam sẽ giải đáp thắc mắc trên giúp bạn chọn lựa được máy hợp lý nhất! 

Số lượng chăn máy giặt công nghiệp 45kg giặt được 


Tùy theo cân nặng của chăn mà máy giặt công nghiệp 45kg có thể tải được số lượng tương ứng. Thông thường công suất hoạt động hiệu quả nhất của máy giặt công nghiệp 45kg là giặt khoảng 36kg đồ (80%). Một chiếc chăn cân nặng khoảng từ 2 -3kg có thể giặt được 8 – 10 cái. Nếu chiếc chăn nặng khoảng 7 – 8kg thì sẽ giặt được khoảng 4 - 5 cái. 

Tùy theo cân nặng của chăn mà máy giặt công nghiệp 45kg có thể tải được số lượng chăn tương ứng

Máy giặt công nghiệp 45kg thích hợp để đầu tư cho các xưởng giặt, bệnh viện, trường học, nhà nghỉ, khách sạn…bởi những đơn vị này cần đầu tư máy giặt công nghiệp công suất lớn để giải quyết được lượng đồ lớn mỗi ngày. 

Không nên giặt đồ quá công suất của máy giặt công nghiệp 45kg bởi sẽ không đáp ứng số lượng đồ giặt, đồng thời làm hư hại, giảm tuổi thọ của máy. Thời điểm thích hợp đầu tư máy giặt công nghiệp 45kg là vào đầu xuân, mưa phùn, hoặc hết rét mọi người cất chăn đi… 

Đơn vị phân phối máy giặt công nghiệp 45kg uy tín, chất lượng


Cleantech Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật những dòng máy giặt công nghiệp 45kg nhập khẩu trực tiếp, phân phối tại Viêt Nam. Cleantech Việt Nam trong những năm qua đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu, được đa số khách hàng yêu thích và chọn lựa để mua được máy giặt công nghiệp 45kg tốt nhất. 

Cleantech Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật những dòng máy giặt công nghiệp 45kg

Tại Cleantech Việt Nam, máy giặt công nghiệp 45kg hay các dòng máy giặt công nghiệp công suất khác đều có cam kết nhập khẩu chính hãng trên dây chuyền sản xuất tiên tiến. Đặc biệt là máy giặt công nghiệp Tolkar, với thiết kế đẹp mắt, lồng giặt làm bằng thép không gỉ và rất nhiều chương trình giặt phù hợp với từng nhu cầu của đơn vị khách hàng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tài nguyên điện nước, thời gian và công sức. 

Ngoài ra, khi mua sản phẩm máy giặt công nghiệp 45kg tại Cleantech Việt Nam, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành 1 năm chính hãng, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt toàn quốc, tạo sự thuận tiện, phục vụ tốt nhất cho mỗi đơn vị khách hàng. 

Kể từ khi thành lập đến nay, Cleantech Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô mà cả doanh số bán hàng. Cleantech Việt Nam tự hào là đơn vị vẫn luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối máy giặt công nghiệp tại Việt Nam. 

Cleantech Việt Nam tự hào là đơn vị giữ vị trí dẫn đầu thị trường phân phối máy giặt công nghiệp

Đã từng làm việc với rất nhiều đối tượng khách hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước, Cleantech Việt Nam hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho Cleantech Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe, hiểu điều khách hàng cần và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Để được tư vấn rõ hơn về các dòng máy giặt công nghiệp 45kg, Quý khách hàng có thể nhấc máy lên gọi đến Hotline của Cleantech Việt Nam 0902 195 298 – Mr.Mạnh. Hoặc có thể trực tiếp đến Showroom của Cleantech Việt Nam, nhìn trực tiếp sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn tận tình của các tư vấn viên.

No comments

Powered by Blogger.