Mua máy giặt công nghiệp 25kg tại Thanh Hóa

Bạn đang muốn mua máy giặt công nghiệp 25kg giá rẻ tại Thanh Hóa? Luôn đáp ứng nhu cầu của mọi đơn vị khách hàng, Cleantech Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm phù hợp với ngân sách đầu tư của bạn. 

Thương hiệu máy giặt công nghiệp 25kg giá rẻ tại Thanh Hóa 


Đối với những đơn vị kinh doanh số lượng đồ giặt không quá nhiều như công ty quy mô vừa và nhỏ, bệnh viện tuyến huyện, xưởng giặt là…nên chọn mua máy giặt công nghiệp 25kg. Dòng máy giặt công suất này một ngày có thể giặt được từ khoảng 200kg – 300kg vải khô. Thời gian hoạt động 8h – 12h/ ngày, tùy theo đồ giặt mà cài chương trình giặt phù hợp, từ 15-45 phút/mẻ. 

Máy giặt công nghiệp 25kg phù hợp với quy mô đơn vị vừa và nhỏ

Giá thành của máy giặt công nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào công suất, công nghệ dây chuyền sản xuất. Máy được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo cung cấp đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng sẽ có mức giá khác so với các dòng sản phẩm trôi nổi không có giấy tờ chứng nhận trên thị trường.

Máy giặt công nghiệp 25kg là dòng công suất được chọn mua nhiều nhất trên thị trường. Một số thương hiệu máy giặt công nghiệp 25kg giá rẻ Cleantech Việt Nam phân phối có thể kể đến như là: Cleantech, Yamatech, Unimaxtech, Việt Hàn… 

Máy giặt công nghiệp 25kg thương hiệu Cleantech

Các dòng máy giặt công nghiệp Cleantech Việt Nam cung cấp đều là những sản phẩm chất lượng, chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ lắp đặt, bảo hành, hậu mãi tuyệt vời. 

Khách hàng Cleantech Việt Nam lắp đặt máy giặt công nghiệp tại Thanh Hóa 


Một số đơn vị khách hàng mua máy giặt công nghiệp của Cleatech Việt Nam tại Thanh Hóa có thể kể đến là: 

Khách sạn SEMEC 

Khách sạn Parabel Hải Tiến 

Khách sạn Thanh Long 

Khách sạn Thanh Long 

Khách sạn Cao Nguyễn 

Khách sạn An Điều Dưỡng 296 

Khách sạn Biển Đợi 

Khách sạn Cao Nguyễn 

Trung tâm điều dưỡng và sơ cấp cứu Chữ Thập Đỏ 

Bệnh viện 71 Trung Ương 

Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc 

Trung tâm TCSK Dạ Lan 

Xưởng giặt là Hữu Thắng… 

Đơn vị khách hàng của Cleantech Việt Nam

Không chỉ cung cấp máy giặt công suất 25kg giá rẻ, Cleantech Việt Nam còn cung cấp các dòng máy giặt công suất 13kg, 20kg, 25kg, 30kg, 50kg, 70kg, 100kg đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới: Tolkar, HS Cleantech, Powerline… 

Cleantech Việt Nam đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị giặt là công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Kinh nghiệm và chất lượng bán hàng của công ty đã được kiểm chứng qua nhiều năm với số lượng khách hàng ngày một lớn, phủ sóng khắp 3 miền. 

Dù đặt mua máy giặt công nghiệp ở Thanh Hóa hay ở bất cứ đâu, khách hàng cũng luôn được đảm bảo hàng mới, chính hãng khi mua tại Cleantech Việt Nam. Với đội ngũ lắp đặt lành nghề đảm bảo máy được lắp đặt đúng quy trình giúp người sử dụng vận hành máy một cách thuận lợi nhất. Đây được xem là bước quan trọng vì máy giặt công nghiệp hoạt động sẽ gây ra lực ly tâm lớn, rung lắc mạnh nếu không lắp đặt chắc chắn thì sẽ dễ bị trượt khỏi vị trí ban đầu, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả sử dụng. 

Khách hàng luôn được đảm bảo hàng mới, chính hãng khi mua tại Cleantech Việt Nam

Cleantech Việt Nam – Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị giặt là công nghiệp chính hãng hàng đầu Việt Nam. 

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long

No comments

Powered by Blogger.