Đầu tư máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt ở Sapa

SaPa là thị trường tiềm năng để đầu tư máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp bởi nhu cầu giặt ủi ngày càng lớn từ các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng và dân sinh ngày càng nhiều. 

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt ở SaPa 


- Lượng đồ cần giặt cho khách sạn, nhà nghỉ rất lớn: 


SaPa là địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Chính vì thế, ở đây có hệ thống khách sạn lớn – nhỏ, nhà nghỉ, homestay… dày đặc. Ở những đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú này, nhu cầu giặt ủi là rất lớn và thường xuyên, là những nơi mà xưởng giặt Phùng Tuấn có thể phục vụ và đáp ứng. 

SaPa là địa danh du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch

- Yếu tố thời tiết: 


Thời tiết ở SaPa thật sự là một bất lợi đối với việc giặt ủi của khách sạn. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi thời tiết mát mẻ, nhiều mây, mưa bất chợt, độ ẩm cao… nhưng nó khiến cho việc giặt ủi ở đây thường xuyên gặp khó khăn. Chính vì thế, đầu tư hệ thống giặt sấy công nghiệp cho tiệm giặt/ xưởng giặt ở đây là một sự đầu tư đúng đắn và hiệu quả. 

- Nhu cầu giặt ủi của người dân tăng cao: 


Ngoài hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, homestay chú trọng tới chất lượng dịch vụ và sử dụng dịch vụ giặt là ngày càng nhiều thì nhu cầu của người dân cũng tăng lên đáng kể. Chất lượng cuộc sống tăng cao cũng là lý do người dân chi tiêu cho giặt ủi ngày càng tăng. 

Cuộc sống tăng cao nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là ngày càng nhiều

Đây là những yếu tố quan trọng để nhiều chủ xưởng giặt/ tiệm giặt quyết định đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp để mở mô hình kinh doanh giặt là và phát triển dịch vụ giặt ủi. Bởi với hệ thống giặt là công nghiệp hiện đại, xưởng giặt sẽ có rất nhiều lợi thế. 

Lợi thế khi lắp đặt máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt/ tiệm giặt ở SaPa: 


- Với hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, xưởng giặt sẽ rút ngắn thời gian giặt ủi, có thể đáp ứng khối lượng giặt ủi lớn, xử lý đa dạng các phân loại đồ giặt từ dày đến mỏng như: mành, rèm, chăn bông, áo bông, áo phao… 

- Trang bị hệ thống máy giặt công nghiệp làm tăng khả năng cạnh tranh của xưởng với những đơn vị giặt là khác. 

Với hệ thống giặt sấy công nghiệp, xưởng giặt có lợi thế hơn hẳn những đơn vị giặt là sử dụng hệ thống máy dân sinh thông thường bởi lợi thế về chất lượng giặt sạch, thời gian giặt sấy ngắn, và khả năng giặt liên tục khi có lượng hàng lớn. 

Hệ thống giặt sấy công nghiệp của xưởng giặt có lợi thế hơn hẳn so với hệ thống máy dân sinh

- Tăng đối tượng khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách, từ khách sạn, nhà nghỉ, homestay, bệnh viện, nhà hàng hay dân sinh. 

Nhờ hệ thống máy giặt sấy công nghiệp cho xưởng giặt/ tiệm giặt ở SaPa, đối tượng khách hàng của tiệm sẽ tăng lên rất nhiều do khả năng cạnh tranh nổi bật cùng chất lượng và thời gian đảm bảo, do đó lượng khách hàng tăng lên là điều dễ hiểu. 

- Máy giặt công nghiệp đảm bảo cho sự phát triển bền vững, lâu dài của xưởng giặt. Bằng việc đầu tư hệ thống giặt sấy công nghiệp ngay từ đầu, chủ tiệm giặt có thể lên kế hoạch phát triển lâu dài cho xưởng/ tiệm ở SaPa mà không phải lo ngại tới vấn đề máy móc hay khả năng đáp ứng giặt ủi. 

- Chi phí hao mòn của máy, chi phí điện nước – hóa chất giảm mạnh, từ đó, lợi nhuận thu lại cho xưởng giặt sẽ lớn hơn. 

So với chi phí hao mòn giữa đầu tư máy giặt dân sinh và máy giặt công nghiệp cho tiệm/ xưởng giặt thì chi phí hao mòn, chi phí sửa chữa, bảo hành, bảo trì của máy giặt công nghiệp sẽ ít hơn nhiều. Hệ thống giặt sấy sẽ ít gặp sự cố, hoạt động bền bỉ, đảm bảo khả năng phục vụ lâu dài của tiệm/ xưởng. 

Chi phí hao mòn giữa đầu tư máy giặt công nghiệp so với máy giặt dân sinh ít hơn

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp cho xưởng giặt, tiệm giặt, khách sạn, bệnh viện ở Lào Cai/ Sapa. Với hệ thống máy móc hiện đại, đa dạng từ những thương hiệu lớn trên thế giới, chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp giặt là phù hợp nhất, tốt nhất cùng hệ thống máy móc hợp lý để bạn yên tâm phát triển bền vững. 

Hotline liên hệ: 0902.285.358 – Mr Tùng

No comments

Powered by Blogger.