Chia sẻ tuyệt chiêu tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là

Cleantech chia sẻ tuyệt chiêu tìm kiếm khách hàng cho xưởng giặt là với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp và phân phối thiết bị công nghiệp uy tín, chính hãng cho các đơn vị lớn nhỏ khắp ba miền. 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là hiện nay đang ngày một nhiều bởi chất lượng đời sống và nhu cầu của con người ngày một tăng cao. Vì vậy mà việc đầu tư mở tiệm giặt là đang là một trong những hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay và đem về nguồn thu không nhỏ. Để làm được điều đó, trước tiên điều bạn cần quan tâm chính là chi phí đầu tư cho mở tiệm giặt là bao nhiêu để có phương án chủ động về chi phí và tính toán thời gian thu hồi vốn. 

Đầu tư mở tiệm giặt là đang là một trong những hình thức kinh doanh khá phổ biến

Tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là nghe tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất phức tạp. Vậy phải làm thế nào để tìm kiếm khách hàng cho tiệm giặt là? 

Tìm kiếm khách hàng Online cho tiệm giặt là


Thời buổi công nghệ 4.0, việc đầu tư tìm kiếm khách hàng Online là một trong những xu hướng được khá nhiều cửa hàng giặt là quan tâm hiện nay. 

Với mạng xã hội như Facebook thì chúng ta có thể triển khai chạy quảng cáo theo khu vực, chạy đối tượng xung quanh tiệm giặt là bán kính 5km đổ lại để thu hút cư dân xung quanh. 

Tìm kiếm khách hàng Online đang là xu hướng được nhiều cửa hàng giặt là quan tâm

Zalo cũng là một trong những mảnh đất khá tiềm năng để tìm kiếm khách hàng, Zalo có thể cho bạn quét các đối tượng xung quanh gần nhất. Chính vì thế hiện cũng có khá nhiều cửa hàng giặt là triển khai theo hình thức này và lượng khách đến cũng tương đối nhiều. 

Phân loại khách hàng và triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá


Bạn cần phân loại độ tuổi, loại khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt là để có chiến dịch quảng cáo phù hợp cho từng đối tượng. 

Khi kinh doanh bất cứ thứ gì thì chiến lược khuyến mãi cho khách hàng là một trong những việc nên làm. Nó không chỉ giúp khách hàng đến với cửa hàng số lượng lớn mà nó còn giúp mang lại nguồn thu nhập lớn cho cửa hàng. 

Cần có chiến dịch quảng cáo phù hợp cho tiệm giặt là

Có thể nói, khuyến mãi là một trong những cách tốt nhất để quảng bá cửa hàng, thu hút khách hàng mới, đồng thời tăng doanh thu cho cửa hàng một cách nhanh chóng. Một số cách thức khuyến mại có thể kể đến như là: 

- Bốc thăm trúng thưởng, nhận giải thưởng giá trị (ví dụ như lần giặt sau được giặt miễn phí…) 

- Giảm giá 20% - 40% cho lần giặt đầu tiên, giúp thu hút khách hàng mới 

- Giảm khi giặt theo nhóm: Giặt 4 người tính tiền 3 người 

- Tặng voucher giảm giá cho lần giặt sau 

- Tích điểm, giặt 10 lần được giảm 50% lần giặt thứ 11 

- Check-in tại cửa hàng để nhận giảm giá, voucher (Nếu tiệm giặt có cả cửa hàng Online)… 

Tìm kiếm khách Offline cho tiệm giặt là


Đây là cách tìm kiếm khách hàng truyền thống vẫn được khá nhiều cửa hàng áp dụng. Bạn có thể phát tờ rơi để thu hút khách hàng đến với cửa hàng, quảng cáo qua truyền miệng. Ngay tại tiệm giặt là, có thể trang bị TV, wi-fi miễn phí và một số ghế ngồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dán thông tin dịch vụ giặt là trên bảng tin nội bộ ở khu vực đó hay trên cột điện, không gian tường… 

Cleantech – Chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình cùng đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt tận tâm, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng. 

Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long (24/7)

No comments

Powered by Blogger.