Giá máy sấy công nghiệp cho khách sạn bao nhiêu?

Cleantech Việt Nam sẽ gửi đến bạn giá máy sấy công nghiệp cho khách sạn trong bài viết này. Cleantech Việt Nam - Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị giặt là công nghiệp uy tín, chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ cho hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước. 

Lưu ý khi chọn mua máy sấy công nghiệp cho khách sạn 


Mức công suất ước tính và mức đầu tư cụ thể cho mặt bằng không phải lúc nào cũng giống nhau. Chính vì vậy, Cleantech Việt Nam sẽ đưa đến cho bạn những giải pháp cụ thể, chi tiết giúp nhà giặt của khách sạn hoạt động hiệu quả nhất. 

Đầu tư máy sấy công nghiệp cho khách sạn nói riêng và các đơn vị kinh doanh khác nói chung thì nên lựa chọn dải công suất phù hợp, tránh lựa chọn dải công suất quá dư thừa hoặc không thể đáp ứng đúng nhu cầu.

Đầu tư máy sấy công nghiệp nên lựa chọn dải công suất phù hợp

Những yếu tố quyết định đến giá máy sấy công nghiệp cho khách sạn 


Máy sấy công nghiệp là thiết bị có công suất cao, có thể chạy liên tục hàng giờ liền, tuy nhiên thì giá thành sẽ cao hơn so với các dòng máy sấy gia đình. Không chỉ khách sạn, mà một số lĩnh vực nên đầu tư máy sấy công nghiệp có thể kể đến như là tiệm giặt là, xưởng giặt là, bệnh viện, trường học, resort, nhà máy sản xuất… 

Bạn muốn mở rộng thị trường, tập khách hàng trong tương lai thì việc đầu tư máy sấy công nghiệp ngay từ khi bắt đầu là việc đầu tư hết sức hợp lý. Máy sấy công nghiệp không chỉ sấy được nhiều đồ mà còn được biết đến với độ bền cao và hoạt động rất bền bỉ. 

Máy sấy công nghiệp là thiết bị có độ bền cao và hoạt động rất bền bỉ

Giá thành của máy sấy công nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào công suất, công nghệ dây chuyền sản xuất. Máy được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo cung cấp đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng sẽ có mức giá khác so với các dòng sản phẩm trôi nổi không có giấy tờ chứng nhận trên thị trường. 

Giá máy sấy công nghiệp cho khách sạn 


Lựa chọn đúng dải công suất cho máy sấy công nghiệp cũng khá là quan trọng, mỗi dải công suất khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Thương hiệu và nhà phân phối máy sấy công nghiệp cũng là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức giá của máy sấy công nghiệp. 

Một thương hiệu tốt sẽ cho các chất lượng máy sấy công nghiệp về: Tính năng, hiệu quả giặt, thiết kế và tuổi thọ, lực giặt vắt, các chương trình giặt, thân thiện với người dùng, tiết kiệm điện năng… 

Thương hiệu máy sấy công nghiệp tốt sẽ cho chất lượng đồ sấy tốt

Khi bạn có nhu cầu mở hệ thống xưởng giặt là chuyên nghiệp thì cần phải đầu tư hợp lý, đúng công suất và có khả năng mở rộng dịch vụ sau này. Điều này giúp cho xưởng giặt là duy trì ổn định việc sản xuất và hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu lâu dài. 

Các dòng máy sấy công nghiệp 13kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg, 45kg, 50kg, 55kg, 60kg, 80kg, 100kg có mức giá dao động từ 90 – 130 triệu.

Cleantech Việt Nam chuyên cung cấp máy sấy công nghiệp với mức giá tốt nhất 


Các thiết bị giặt là công nghiệp đều được Cleantech Việt Nam nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất nên sẽ có mức giá tốt hơn so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường. 

Cleantech Việt Nam là nhà cung cấp có uy tín của rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, nhà máy, xưởng giặt là, công ty may…Chúng tôi tự tin là địa chỉ bán thiết bị giặt là công nghiệp uy tín. Phương châm hoạt động của Cleantech Việt Nam là cung cấp trọn gói từ khâu tư vấn - thiết kế, lắp đặt, chuyển giao công nghệ, bảo hành và bảo dưỡng. Do đó, chúng tôi luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. 

Cleantech Việt Nam là nhà cung cấp có uy tín của nhiều đơn vị kinh doanh

Đội ngũ kỹ thuật viên của Cleantech Việt Nam cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt và bảo trì các thiết bị giặt là công nghiệp. Tất cả đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất tới khách hàng. 

Liên hệ Hotline: 0904 566 536 – Mr.Long để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

No comments

Powered by Blogger.