Lầm tưởng khi dùng máy giặt công nghiệp ở Bình Định ai cũng mắc phải

Lầm tưởng khi dùng máy giặt công nghiệp ở Bình Định ai cũng mắc phải. MNáy giặt công nghiệp là thiết bị không thể thiếu đối với các xưởng giặt, bệnh viện, nhà máy, khách sạn với lượng đồ cần giặt lớn. 

Tuy nhiên nếu không tìm hiểu kỹ về cách sử dụng máy giặt công nghiệp ở Bình Định, khách hàng sẽ dễ mắc phải một số lầm tưởng dẫn đến các sự cố kỹ thuật không đáng có, làm lãng phí thời gian và tiền bạc cho đơn vị. 

Nếu không tìm hiểu kỹ về cách sử dụng máy giặt công nghiệp  khách hàng sẽ dễ mắc phải một số lầm tưởng

Những lầm tưởng trong cách sử dụng máy giặt công nghiệp ở Bình Định


Dưới đây là một số lầm tưởng khá phổ biến khi sử dụng máy giặt công nghiệp ở Bình Định và các tỉnh thành khác mà người dùng nên biết và nguồn gốc của các vấn đề đó cho bạn tham khảo: 

Thỉnh thoảng giặt quá ít hoặc quá nhiều so với công suất cũng không sao


Nên gom đủ đồ để giặt vì nếu giặt quá ít so với công suất của máy giặt công nghiệp ở Bình Định sẽ gây lãng phí tiền điện và tiền nước mà hiệu quả giặt sạch cũng không cao vì độ ma sát giữa quần áo không nhiều. Nếu giặt đồ quá công suất máy sẽ trục quay của máy có thể dễ bị mài mòn, lâu dần sẽ giảm hiệu quả giặt tẩy của máy. 

Máy giặt công nghiệp rất bền, ít gặp phải lỗi kỹ thuật


Đã là máy móc, thì bất cứ một loại máy nào cũng sẽ phát sinh những lỗi kỹ thuật chứ không riêng gì máy giặt công nghiệp ở Bình Định. Máy có đảm bảo ổn định và chất lượng có được đảm bảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu và cách người dùng vận hành nó. 

Đã là máy móc, thì bất cứ một loại máy nào cũng sẽ phát sinh những lỗi kỹ thuật

Nếu đã là chiếc máy giặt công nghiệp giá rẻ, kém chất lượng thì bạn chỉ cần vận hành trong thời gian ngắn thì đã thấy lỗi luôn rồi. Ngược lại, những chiếc máy giặt công nghiệp ở Bình Định chất lượng cao thì khác, người chưa biết cách dùng hay đã biết cách dùng thì máy vẫn cứ là tốt chỉ là đối với người không biết dùng đúng cách thì sẽ khiến cho máy nhanh bị khấu hao hỏng hóc những lỗi không đáng có. 

Máy giặt công nghiệp ở Bình Định tốn chi phí bảo trì bảo dưỡng


Thực ra máy giặt công nghiệp là chiếc máy hoạt động rất bền bỉ và cực ổn định, Bạn chỉ cần lưu ý một vài thao tác bảo dưỡng định kỳ là chiếc máy có thể hoạt động tốt 

- Sau khi dùng xong, nên vệ sinh (lau sạch) các vết bẩn trong và ngoài máy giặt công nghiệp. Điều này có lợi làm cho máy được bảo quản tốt và tránh vi khuẩn sinh sôi. Định kỳ một năm một lần nên làm vệ sinh (bảo trì) máy giặt sạch sẽ những vết bụi bẩn bám lâu ngày bên trong thùng giặt. 

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có biện pháp tra dầu mỡ vào những chi tiết quy định như các ổ trục của bộ phận chuyển động. 

- Khi sử dụng máy giặt công nghiệp không nên bỏ đi, hay đi ngủ cần chú ý khi máy hoạt động để xử lý những sự cố có thể xảy ra, nhất là khi mua máy giặt công nghiệp cũ. Nếu thấy máy nóng hoặc phát ra tiếng động ta phải lập tức dừng ngay việc giặt lại và kêu thợ sửa máy giặt đến kiểm tra. 

Nếu thấy máy nóng hoặc phát ra tiếng động ta phải lập tức dừng ngay việc giặt lại

- Cần ngắt điện ra khỏi máy nếu không sử dụng. Nhiều người vẫn thường quên rút phích cắm sau khi giặt xong, điều này sẽ gây tổn hại rất nhiều đến máy và có thể gây nguy hiểm nếu sự cố về điện xảy ra. 

Là đơn vị phân phối máy giặt công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Cleantech Việt Nam có cơ hội được tiếp xúc với hàng trăm khách hàng ngành giặt là công nghiệp, chúng tôi hiểu những lo lắng, băn khoăn chính đáng của khách hàng. 

Trong phạm vi bài viết này, Cleantech Việt Nam chưa thể giải đáp hết mọi thắc mắc về máy giặt công nghiệp và các mối quan tâm của bạn. Vì vậy nếu khách hàng quan tâm đến máy giặt công nghiệp ở Bình Định hay các tỉnh thành khác, cần tư vấn, tham khảo và báo giá, vui lòng liên hệ với Cleantech Việt Nam theo Hotline 0902 195 298 – Mr.Mạnh (24/7).

No comments

Powered by Blogger.